Khách sạn 4 sao trên bãi biển Mỹ Khê

Khách sạn 4 sao trên bãi biển Mỹ Khê

Diamond Sea là khách sạn 4 sao đầu tiên trên bãi biển <a href=
Diamond Sea là khách sạn 4 sao trên đường Võ Nguyên Giáp, quận Sơn Trà, Đà Nẵng, sẽ khai trương ngày 28/3, với hồ bơi lớn ngoài trời tại tầng 20. 
Diamond Sea được thiết kế theo phong cách sang trọng và ấm cúng, lý tưởng cho những kỳ nghỉ cùng gia đình.
Khách sạn được thiết kế theo phong cách sang trọng và ấm cúng, lý tưởng cho những kỳ nghỉ cùng gia đình.
Mỗi phòng khách đều có tầm nhìn ra biển, đặc biệt phòng Ocean Premier có ban công riêng hướng ra biển và không gian rộng rãi cho gia đình 4 người.
Mỗi phòng đều có tầm nhìn ra biển, đặc biệt phòng Ocean Premier có ban công riêng hướng ra biển và không gian rộng rãi cho gia đình 4 người.

 

TP HCM lọt top 10 thành phố có giá khách sạn giảm mạnh

TP HCM bất ngờ có tên trong danh sách 10 thành phố có giá khách sạn giảm mạnh nhất trong năm qua.

Nhà hàng Honolulu là thế giới ẩm thực đa quốc gia phong phú với các đầu bếp Á Âu.
Nhà hàng Honolulu là thế giới ẩm thực đa quốc gia phong phú với các đầu bếp Á - Âu.
Ngắm cảnh biển về đêm trong không gian nhạc sống rộn rã, những ly cocktail nồng nàn sẽ là những giây phút không thể quên với bất kỳ ai.
Ngắm cảnh biển về đêm trong không gian nhạc sống rộn rã, những ly cocktail nồng nàn sẽ là những giây phút không thể quên.
Phòng tập thể hình đầy đủ dụng cụ.
Phòng tập thể hình đầy đủ dụng cụ.
Nhân dịp khai trương, khách sạn Diamond Sea đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi đặc biệt từ ngày 2/3/2015 đến hết ngày 26/4/2015 bao gồm ở một đêm nhận một đêm miễn phí với giá VND1,256,000/1 đêm (bao gồm ăn sáng, 5% phí phục vụ và 10% thuế VAT), đón sân bay miễn phí, miễn phí 30 phút massage chân, và nhận voucher 50% giảm giá cho thức uống tại các nhà hàng và quầy bar.
Từ này đến hết 26/4, khách sạn khuyến mãi ở một đêm nhận một đêm miễn phí với giá 1,2 triệu đồng, đón tại sân bay, miễn phí 30 phút massage chân, và nhận voucher 50% giảm giá cho thức uống tại các nhà hàng và quầy bar.
Tags:,

Danh mục sản phẩm

Sản phẩm mới